Thương hiệu Toàn cầu là gì? Case study PISEN Global brand - có bảo hiểm trách nhiệm 46 tỷ

Trong thời đại toàn cầu hóa, “danh xưng” Thương hiệu toàn cầu - Global Brand vẫn luôn đem đến một niềm hãnh diện và sự an tâm cho người tiêu dùng. Đó là về cảm xúc, còn trên thực tế Thương hiệu toàn cầu là gì? Làm sao để một doanh nghiệp sản xuất được công nhận Thương hiệu toàn cầu? Chúng ta cùng hình dung rõ hơn về khái niệm này qua những bước nhảy vọt của PISEN vươn mình trở thành Thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong ngành linh/phụ kiện di động và điện tử số.

 thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand1

Thương hiệu toàn cầu là gì?


Thương hiệu toàn cầu hay còn gọi là Global brand, danh từ dùng để chỉ thương hiệu hay sản phẩm có công năng, giá trị đáp ứng được đa dạng thị trường trên thế giới.

Để được nhắc đến là một Thương hiệu toàn cầu, tập đoàn điện tử Pisen đã và đang vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực. Từ đặc thù thị trường rộng lớn như trong nước (Trung Quốc) cho đến các thị trường khó tính (Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Hoa kỳ…), PISEN đều chứng tỏ được bản lĩnh của một thương hiệu tiên phong.

thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand2
Con đường trở thành Thương hiệu toàn cầu đáng học hỏi của Pisen

 

Thương hiệu toàn cầu trở nên khác biệt so với thương hiệu địa phương - Local brand nhờ tiềm năng vượt trội của doanh nghiệp trong tất cả các khâu cung ứng.

 

Đầu tiên doanh nghiệp cần có tầm nhìn phục vụ đa quốc gia và vùng lãnh thổ. Tiếp theo, doanh nghiệp cần có năng lực nghiên cứu - phát minh - sản xuất vượt trội để có thể giải quyết nhiều nhu cầu và nỗi đau cho các tệp khách hàng có thói quen tiêu dùng khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng tiếp thị và tối ưu điểm bán cũng cần được doanh nghiệp triển khai hiệu quả trên quy mô toàn cầu. Và cuối cùng, họ cần khép lại vòng tròn phục vụ toàn diện bằng chế độ hậu mãi uy tín, chân thành.

 thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand3

Nếu bạn đã trải nghiệm sản phẩm hay dịch vụ chính hãng của Pisen, có thể thấy, Pisen luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình trong tấm bản đồ dẫn đến tiêu chuẩn Thương hiệu toàn cầu này. Điển hình với các điểm nhấn trong lòng người dùng như:

  • Pisen - Nhà phát minh, quán quân sạc dự phòng.
  • Chuẩn hóa ngành dịch vụ sửa chữa. Pin thay thế iphone được động đồng tin dùng.
  • Nhà cung cấp 70% thị phần pin máy ảnh tại Trung Quốc.
  • Tổng độ dài cáp sạc Pisen bán bán ra 1 năm đủ cuốn 1,5 vòng quanh trái đất.
  • Thương hiệu cam kết bảo hành 1 đổi 1 thời hạn tới 24 tháng.
  • Tiên phong chống giả với hệ thống QR Code bảo mật 3 lớp.
  • Gói bảo hiểm trách nhiệm trị giá 46 tỷ đồng.

 thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand4

Những cột mốc trên con đường Pisen trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong ngành phụ kiện điện thoại

 

Đến nay, tất cả đại lý ủy quyền chính hãng của Pisen trên thế giới đều được nâng cấp thành chuỗi dịch vụ cuộc sống số. Họ được trang bị hệ thống kho bãi, trải nghiệm trước bán hàng và chăm sóc sau bán hàng đúng quy chuẩn. Pisen 3CEasy (dịch vụ trải nghiệm sản phẩm và sửa chữa điện thoại) đã được ra mắt tại Mỹ, Châu Âu, Lebanon, Dubai, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Campuchia,.....

  • 2005, Pisen liên tục đạt chứng chỉ CE Châu Âu, chứng nhận CQC & CCC quốc gia, chứng nhận ISO9001: 2000 và nhiều chứng nhận được ủy quyền & chứng nhận an toàn khác.
  • 2008 Đơn đăng ký thương mại quốc tế của Pisen được phê duyệt (dưới sự chỉ định từ các quốc gia: Úc, Đan Mạch, Georgia, Na Uy, Turkmenistan) và xuất bản trên WIPO Gazette of International Marks (hệ thống nộp đơn và đăng ký thương hiệu toàn cầu) số 17/2008
  • 2012 , Pisen tiếp tục hướng tới quốc tế hóa, sau khi các cửa hàng độc quyền được mở tại HK, Việt Nam, Singapore và Lebanon. Các cửa hàng độc quyền liên tục được mở ra ở Đài Loan, Dubai , Thái Lan, Mỹ, Pháp, italy,... Sản phẩm Pisen liên tục đạt chứng nhận CB của IEC, chứng nhận FCC của Mỹ, chứng nhận PSE của Nhật Bản và các chứng nhận được ủy quyền khác.
  • 2014 , Dịch vụ trải nghiệm và sửa chữa điện thoại phổ biến khắp châu lục. Pisen.Huiyuanti được đổi tên thành Pisen 3CEasy, chính thức hoạt động trên toàn quốc. Trong khi đó, PisenEasywas ra mắt ở HK, Singapore và Malaysia.
  • 2016 Được gia hạn bảo hộ thương hiệu quốc tế dưới sự chấp thuận của Mỹ, Hàn Quốc, Nga…
  • 2020, chứng chỉ bảo hộ thương hiệu tại Anh Quốc.

thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand1

Đơn đăng ký thương mại quốc tế của Pisen được phê duyệt (dưới sự chỉ định từ các quốc gia: Úc, Đan Mạch, Georgia, Na Uy, Turkmenistan) và xuất bản trên WIPO Gazette of International Marks (hệ thống nộp đơn và đăng ký thương hiệu toàn cầu) số 17/2008

 

 thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand4

Được gia hạn bảo hộ thương hiệu quốc tế dưới sự chấp thuận của Mỹ, Hàn Quốc, Nga…

 

thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand1

Chứng chỉ bảo hộ thương hiệu tại Anh Quốc.

 

Pisen tiếp tục gia hạn chứng nhận bảo hộ thương hiệu tại Mỹ, thị trường khó tính bậc nhất về sản phẩm công nghệ

 thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand7

Bằng sáng chế và chứng nhận an toàn cấp quốc tế của PISEN

  • 9 bằng sáng chế cấp quốc gia
  • 59 Bằng sáng chế mẫu mã mới thiết thực
  • 28 bằng thiết kế vỏ sản phẩm
  • 24 bằng sáng chế bản quyền
  • Danh hiệu Mobile Billboard năm 2014
  • Danh hiệu German Red Dot Awards năm 2015
  • Danh hiệu ECI Awards for Business Model Innovation (O2O) năm 2015
  • Danh hiệu Chinese Management Model Research năm 2015
  • Danh hiệu German IF Design Awards năm 2016
  • Danh hiệu CES American Innovations Design and Engineering Awards năm 2016

thuong-hieu-toan-cau-pisen-global-brand8

Qua bài viết này, hi vọng bạn có thể hiểu sâu sắc hơn về khái niệm Thương hiệu toàn cầu - Global brand qua case study Con đường phát triển và chinh phục thị trường thế giới của PISEN. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua linh/phụ kiện điện tử số, Pisen luôn sẵn lòng đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất. Cám ơn độc giả đã lắng đọc!