Trong thời đại toàn cầu hóa, “danh xưng” Thương hiệu toàn cầu - Global Brand vẫn luôn đem đến một niềm hãnh diện và sự an tâm cho người tiêu dùng. Đó là về cảm xúc, còn trên thực tế Thương hiệu toàn cầu là gì? Làm sao để một doanh nghiệp sản xuất được công nhận Thương hiệu toàn cầu? Chúng ta cùng hình dung rõ hơn về khái niệm này qua những bước nhảy vọt của PISEN vươn mình trở thành Thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong ngành linh/phụ kiện di động và điện tử số.
Thương hiệu toàn cầu hay còn gọi là Global brand, danh từ dùng để chỉ thương hiệu hay sản phẩm có công năng, giá trị đáp ứng được đa dạng thị trường trên thế giới.
Để được nhắc đến là một Thương hiệu toàn cầu, tập đoàn điện tử Pisen đã và đang vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực. Từ đặc thù thị trường rộng lớn như trong nước (Trung Quốc) cho đến các thị trường khó tính (Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Hoa kỳ…), PISEN đều chứng tỏ được bản lĩnh của một thương hiệu tiên phong.
Thương hiệu toàn cầu trở nên khác biệt so với thương hiệu địa phương - Local brand nhờ tiềm năng vượt trội của doanh nghiệp trong tất cả các khâu cung ứng.
Đầu tiên doanh nghiệp cần có tầm nhìn phục vụ đa quốc gia và vùng lãnh thổ. Tiếp theo, doanh nghiệp cần có năng lực nghiên cứu - phát minh - sản xuất vượt trội để có thể giải quyết nhiều nhu cầu và nỗi đau cho các tệp khách hàng có thói quen tiêu dùng khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng tiếp thị và tối ưu điểm bán cũng cần được doanh nghiệp triển khai hiệu quả trên quy mô toàn cầu. Và cuối cùng, họ cần khép lại vòng tròn phục vụ toàn diện bằng chế độ hậu mãi uy tín, chân thành.
Nếu bạn đã trải nghiệm sản phẩm hay dịch vụ chính hãng của Pisen, có thể thấy, Pisen luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình trong tấm bản đồ dẫn đến tiêu chuẩn Thương hiệu toàn cầu này. Điển hình với các điểm nhấn trong lòng người dùng như:
Đến nay, tất cả đại lý ủy quyền chính hãng của Pisen trên thế giới đều được nâng cấp thành chuỗi dịch vụ cuộc sống số. Họ được trang bị hệ thống kho bãi, trải nghiệm trước bán hàng và chăm sóc sau bán hàng đúng quy chuẩn. Pisen 3CEasy (dịch vụ trải nghiệm sản phẩm và sửa chữa điện thoại) đã được ra mắt tại Mỹ, Châu Âu, Lebanon, Dubai, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Campuchia,.....
Đơn đăng ký thương mại quốc tế của Pisen được phê duyệt (dưới sự chỉ định từ các quốc gia: Úc, Đan Mạch, Georgia, Na Uy, Turkmenistan) và xuất bản trên WIPO Gazette of International Marks (hệ thống nộp đơn và đăng ký thương hiệu toàn cầu) số 17/2008
Được gia hạn bảo hộ thương hiệu quốc tế dưới sự chấp thuận của Mỹ, Hàn Quốc, Nga…
Chứng chỉ bảo hộ thương hiệu tại Anh Quốc.
Qua bài viết này, hi vọng bạn có thể hiểu sâu sắc hơn về khái niệm Thương hiệu toàn cầu - Global brand qua case study Con đường phát triển và chinh phục thị trường thế giới của PISEN. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua linh/phụ kiện điện tử số, Pisen luôn sẵn lòng đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất. Cám ơn độc giả đã lắng đọc!