CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & BẢO HIỂM

 

 

THỜI GIAN BẢO HÀNH:

  • Phụ kiện (Sạc dự phòng, cáp, sạc,...): 18 tháng
  • Linh kiện( Pin, màn hình ): 12 tháng
  • Các trường hợp khác: Có các lưu ý kèm theo sản phẩm

 

  • Sản phẩm phải tuân thủ các điều kiện bảo hành:
  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  2. Sản phẩm hư hại do lỗi nhà sản xuất
  3. Sản phẩm đầy đủ tem bảo hành
  4. Sản phẩm phải có nhận dạng hàng chính hãng theo quy định tại lãnh thổ Việt Nam 
  • Sản phẩm chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam:
  1. Đầy đủ tem chứng thực sản phẩm
  2. Tem bảo hiểm toàn cầu
  3. Tem chống hàng giả Pisen
  4. Tem chống giả từ Patech
  5. Tem xuất xứ từ Patech

Lưu ý:

  • Hệ thống quản lý bảo hành sản phẩm PISEN tại lãnh thổ Việt Nam không quản lý theo QR Code.
  • Thời gian bảo hành các sản phẩm của PISEN tại Việt Nam dài hơn so với tiêu chuẩn của PISEN tại Trung Quốc
  • Sản phẩm PISEN tại Việt Nam có kèm theo gói dịch vụ bao hiểm 2 triệu USD (~46 tỷ đồng )
  • Toàn bộ sản phẩm của PISEN chính hãng được bảo hành đổi mới
  • Các sản phẩm nội địa, nhập lậu, không có nguồn gốc từ Patech đều không được hưởng các dịch vụ của PISEN tại lãnh thổ Việt Nam.

 

Pisen chính hãng – Bảo hiểm toàn cầu –An toàn cho bạn, an toàn cho những người thân yêu!

Để đảm bảo quyền lợi cho những quý khách hàng đang kinh doanh sản phẩm Pisen , đang sử dụng sản phẩm Pisen và những người liên quan đến Pisen. Tập đoàn điện tử Pisen tiếp tục phát hành gói bảo hiểm toàn cầu với các sản phẩm chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Một số nội dung cơ bản:

Trị giá bảo hiểm lên đến 2 triệu USD đối với mỗi trường hợp thương tật hoặc hỏng tài sản do Các sản phẩm Pin sạc dự phòng, Pin & sạc máy ảnh cáp sạc... Pisen  

Sản phẩm được áp dụng gói bảo hiểm: sản phẩm Pisen chính hãng (Hàng xuất quốc tế của Pisen)

Đối tượng được áp dụng: Các tổ chức hợp tác làm việc có liên quan đến sản phẩm Pisen, Nhân viên Pisen, Đại lý Pisen (Khách hàng và nhân viên khách hàng làm việc liên quan đến sản phẩm Pisen, người tiêu dùng mua sản phẩm Pisen

Tất cả các trường hợp xảy ra vấn đề sẽ được điều tra và bồi thường.

 

Ví dụ điển hình:

Các thiệt hại có thể gây ra bởi  nổ / cháy, nóng quá, ngắn mạch, sạc quá, hoặc sự cố gây ra bởi việc lỗi trong các thiết bị bảo vệ hoặc các thành phần trong sản phẩm.

Quy trình bảo hiểm:

Thực ra nội dung của gói bảo hiểm này cực đơn giản. Rất nhiều chi tiết nhưng tất cả chỉ gói gọn như sau:

 

  • Trị giá bảo hiểm lên đến 2 triệu USD đối với mỗi trường hợp thương tật hoặc hỏng tài sản do Các sản phẩm Pin sạc dự phòng, cáp, sạc, ổ cắm điện, Pin và sạc máy ảnh,..... Pisen  
  • Sản phẩm được áp dụng gói bảo hiểm: Sản phẩm Pisen chính hãng, tiêu chuẩn hàng xuất quốc tế.
  • Đối tượng được áp dụng: Các tổ chức hợp tác làm việc có liên quan đến sản phẩm Pisen, Nhân viên Pisen, Đại lý Pisen (Khách hàng và nhân viên khách hàng làm việc liên quan đến sản phẩm Pisen, người tiêu dùng mua sản phẩm Pisen ).
  • Trong đó mô tả kỹ càng phân biệt thế nào là sản phẩm chính hãng và không chính hãng.

Bên ngoài vỏ hộp: hình ảnh minh họa, tem nhãn,...

Trực tiếp trên sản phẩm: vì hàng nội địa và hàng xuất quốc tế nhìn bề ngoài có vẻ giống nhau nhưng thực ra khác về tiêu chuẩn hàng xuất (hàng xuất phải đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe hơn để thông qua tiêu chuẩn quốc tế: Tiêu chuẩn điện của nhật, mỹ, EU,..) những điều này khách hàng, người dùng không dễ nhận biết nên cần có tem được dán trong sản phẩm trước khi đóng hộp (đặc biệt là cáp, sạc)

  • Còn tất cả các trường hợp xảy ra vấn đề bảo hiểm , phía bảo hiểm sẽ điều tra và bồi thường theo thỏa thuận sao cho giá trị bảo hiểm không vượt quá 2 triệu USD.

 

1,Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm:

Nói chung, bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm về mặt pháp lý để chi trả cho các  thiệt hại trong những trường hợp:

 Tai nạn thương tích thân thể và tai nạn thiệt hại về tài sản.

 

Các sản phẩm đc bảo hiểm bao gồm cả phụ kiện đi kèm.

 Sản phẩm được bảo hiểm: Power bank (ko có chức năng tự tắt mở), battery charger, battery for cell phone & carema, USB Data charging, ổ cắm điện... được sản xuất và phân phối bởi đơn vị được chỉ định trong chứng nhận bảo hiểm, mỗi quốc gia chỉ có một đơn vị duy nhất được ủy quyền (Cấp độ chi nhánh của Pisen hoặc cấp độ đại lý độc quyền khu vực ).

Không gồm: Bất kỳ sản phẩm sử dụng cho xe đạp, ô tô, máy bay, tàu, thiết bị ngoài khơi, các thiết bị duy trì sự sống, cho quân sự ....

 

2, Giá trị thấp nhất, cao nhất của bảo hiểm, trường hợp nào nhận đc mức BH cao nhất:

Theo các chính sách trên, người được bảo hiểm sẽ nhận được bồi thường  y tế, số tiền bồi thường có khả năng dao động từ hàng trăm đô la đến hàng chục ngàn đô la.

Theo kinh nghiệm của bên bảo hiểm, ở US / Canada, nếu một khiếu nại liên quan đến thương tích nghiêm trọng của người sử dụng (ví dụ, tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn), hoặc  nhà cửa bị phá hủy hoàn toàn, số tiền bồi thường có thể  lên đến hàng triệu đô la .

Dù sao, số tiền tối đa, bảo hiểm có thể sẽ trả theo chính sách được USD2,000,000 kết hợp với mức độ thương tích và thiệt hại tài sản cho mỗi một sự cố và USD2,000,000 cho toàn bộ.

 

3, Hiện tại bảo hiểm có hiệu lực ở đâu: 

Hiện tại là hầu hết các nước trên thế giới trừ  Iran, Sudan và Syria. 

 

4, Một vài ví dụ điển hình:

Các thiệt hại có thể gây ra bởi  nổ / cháy, nóng quá, ngắn mạch, sạc quá, hoặc sự cố gây ra bởi việc lỗi trong các thiết bị bảo vệ hoặc các thành phần trongg sản phẩm.

 

5, Và nếu có sự cố, bảo hiểm sẽ thông báo cho người được bảo hiểm nếu họ trực tiếp nhận được thông báo xác nhận từ người sử dụng.

 

Nếu có bất cứ gì thắc mắc hoặc gửi thông tin để xử lý bảo hiểm xin vui lòng lưu ý:

Chụp ảnh hiện trạng: Tài sản bị thiệt hại, sản phẩm Pisen sử dụng gây ra tác hại và một số ảnh hiện trường xung quanh.

Nếu sự cố nghiêm trọng vui lòng gọi công an khu vực vào để lập biên bản làm chứng sẽ hữu dụng trong việc sử lý bảo hiểm nhanh nhất có thể.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề bảo hiểm hoặc gặp sự cố liên quan đến bảo hiểm xin vui lòng liên lạc:

Ms Juvy  Chức vụ: Giám đốc phát triển Pisen Việt Nam  

            Mobile: (0084)-969778866  E-mail: juvy.nguyen@pisenvietnam.vn

Ms Tracy  Chức vụ: Quản lý Pisen khu vực Châu Á  

            Mobile: (0086)-134 1027 4694   E-mail: tracy_yang@pisen.com.cn

Trân trọng,

PISENVIETNAM.VN

 

 

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN XỬ LÝ ĐỂ HƯỚNG CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM KHI XẢY RA TÌNH TRẠNG LIÊN QUAN ĐẾN SẢN PHẨM PISEN

1/ Chụp ảnh hiện trường: Hiển thị rõ các sản phẩm liên quan như thiết bị, phụ kiện PISEN 

2/ Lập biên bản ghi rõ các nội dung: 

Thiết bị bị bảnh hưởng, trạng thái trước, đang và sau khi sử dụng sản phẩm pisen, và các thông số liên quan đến thiêt bị: Thời gian mua, tình trạng máy (Đã sử dụng dịch vụ sửa chưa bên nào,... ) ,...

Nơi mua máy, nơi sửa dịch vụ,...

Bổ sung các nhiều thông tin càng tốt: Như các quy trình bảo hiểm vật chất khác

Chữ ký: Người sử dụng, người liên quan và người làm chứng

 

Ghi chú:

Bộ hồ sơ bảo hiểm sẽ gồm: Biên bản, Ảnh để gửi về PISEN Việt Nam để giải quyết theo quy trình, trình tự của bảo hiểm

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy sử dụng sản phẩm PISEN!

Juvy Nguyễn - Giám đốc phát triển PISEN Việt Nam

Mobile: 0969778866

Email: Juvy.nguyen@pisenvietnam.vn

 

Ngoài ra quý khách hàng, quý đại lý xin xem thêm nội dung công văn phía dưới: