Có nên mua tai nghe Bluetooth Xpods T2 không ?

Tai nghe true wireless hiện đang là sản phẩm công nghệ hot trên thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, kiểu dáng thời trang. Và đặc biệt khi xu hướng sử dụng từ có dây chuyển sang thành không dây, với sự tiện lợi và tiện dụng của dòng công nghệ thông minh này thì tai nghe bluetooth dẫn đầu xu thế hiện nay.

Và để bắt kịp hot trend cũng như xu thế của thời đại, Pisen cho ra mắt dòng Xpods T2 với nhiều đặc điểm nổi bật.  Hãy cùng Ad khám phá xem chiếc tai nghe này có ưu điểm gì bạn nhé !

Ưu điểm của dòng tai nghe Pisen Bluetooth Xpods T2

Về thiết kế thì dòng tai nghe này khá ưu nhìn với mẫu mã nhỏ gọn, kiểu dáng hơi mang một chút cổ điển nhưng không kém cạnh về mặt thẩm mỹ với những đường cong bo cạnh, giúp khi sử dụng có thể êm tai. Đây là một dòng tai nghe nhét tai nên được chú trọng các đường cong và độ êm ái khi dùng,  giúp tai khi không quá đau hay nhức trong thời gian dài.

Điều khiển và kết nối dễ dàng, dù bạn không rành công nghệ nhiều nhưng khi thao tác kết nối sử dụng Xpods T2 không quá khó khăn. Với công nghệ bluetooth 5.0 khoảng cách kết nối trong bán kính 10m, đảm bảo tín hiệu kết nối ổn định.

Chất lượng âm thanh được hãng Pisen khá chú trọng khi phát triển nên đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Giúp bạn có thể thưởng thức những bản nhạc hay , những âm thanh du dương trong bài hát. Hay việc đàm thoại rõ ràng, chuẩn nét mà không sợ có những tạp âm.

Dung lượng pin của dòng T2 này cũng khá là trâu nha các bạn, vì vậy thời sử dụng cũng khá lâu nên bạn không phải lo hết pin. Ngoài ra thì với công nghệ IPX4 nên khả năng chống thấm cực tốt, dù bạn đi mưaa hay bị dính mồ hồi nhiều thì thiết bị vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy, đây cũng là một trong những ưu điểm mà Ipods T2 làm nên tên tuổi của mình và được nhiều người yêu quý chọn lựa chọn.

Với nhiều đặc điểm nổi bật trên của chiếc tai nghe này. Vậy còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình chiếc tai nghe không dây True Wireless Xpods T2 bạn nhé !