Khai trương shop PISEN 3CEASY Lam Sơn Thanh Hóa

Khai trương PISEN 3CEASY Thanh Hóa

 

Lễ cắt băng khánh thành

Ngày 28-11-2019 chuỗi sửa chữa điện thoại di động quốc tế thương hiệu PISEN 3CEASY khai trương cửa hàng dịch vụ tại Lam Sơn-Thanh Hóa, đây là cửa hàng đầu tiên đặt trụ sở tại Lam Sơn - Thanh Hóa và dự kiến trong năm 2020 sẽ bùng nổ dịch vụ sửa chữa 3CEASY khắp Tỉnh Thanh Hóa.

Bà Juvy Nguyen tai lễ khai trương cho biết “năm 2019 là một năm mà 3ceasy phát triển khởi sắc ở Việt Nam và toàn cầu, chúng tôi lần đầu tiên đã bước được vào thị trường Mỹ và nâng cấp hệ thống tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tận dụng triệt để những lợi thế của 3ceasy trong chuỗi cung ứng phụ tùng phụ kiện sửa chữa điện thoại di động, và kinh nghiệm ở các thị trường quốc tế khác, thúc đẩy kinh doanh quốc tế và trở thành thương hiệu sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp hàng đầu thế giới”. Chúng tôi hy vọng sẽ biến 3ceasy thành “Starbucks” trong ngành sửa chữa điện thoại di động.

Ông Trương Trọng Thành - Chủ Shop , đại diện cho Pisen Việt Nam tại Thanh Hóa gửi lời chúc sức khỏe và thành công, và gửi lời cảm ơn chân thành quý quan khách tham dự khai trương

Ông Nguyễn Tuấn Tú Trưởng phòng BU2 - Kênh Pisen truyền thống chúc cho Shop phát triển tốt và quý đại lý kinh doanh sản phẩm Pisen phát triển mạnh mẽ hơn đưa các sản phẩm tốt, đa dạng phân khúc với dịch vụ bảo hành Onside đến với Quý khách hàng.

Bên Trong Shop PISEN 3CEASY Lam Sơn - Thanh Hóa

 

Chuỗi sửa chữa điện thoại di động 3ceasy cung cấp dịch vụ chất lượng cao, sửa chữa nhanh chóng, tất cả các bộ phận sửa chữa đều phải qua những thử nghiệm kỹ thuật, thống nhất từ nguồn để quản lý về chất lượng. kể từ khi ra mắt vào năm 2017, hiện tại 3ceasy đã hoạt động tại hơn 300 thành phố ở trung quốc như bắc kinh, thượng hải, quảng châu, thâm quyến, thành đô, hàng châu. Trong khi vừa duy trì tốt các dịch vụ trong nước, 3ceasy cũng đã nhanh chóng mở rộng thị trường sang mỹ và châu âu. Năm 2017-2019 3ceasy đã có mặt tại hồng kông, canada, Việt Nam, Thái lan,  malaisia, indonesia và các quốc gia khác. Dự kiến năm 2020 sẽ có mặt ở qatar, úc, new zealand, nga, singapore, brunei..vvv…vvv