Phân biệt Pin Pisen Iphone chính hãng

Bạn đang sài Iphone nhưng tình trạng máy của bạn đang bị tụt pin nhanh chóng, thời gian sử dụng của bạn ngắn lại. Điều đơn giản nhất lúc này là bạn nên thay pin cho chiếc smartphone của bạn. Nhưng việc mua pin zin Iphone thì quá mắc, vậy bạn nghĩ ngay tới thương hiệu nào mua sắm cho mình thay nhỉ ?

Một trong những thương hiệu đáng chú ý nhất đó là Pisen. Dòng nhãn hiệu chuyên sản xuất các linh kiện phụ kiện cho iphone theo đúng tiêu chuẩn. Mặc dù là thương hiệu lớn nhưng cũng không tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái khá nhiều. Pisen đang không ngừng cố gắng dành cho người tiêu dùng khi mua sắm đảm bảo an toàn, triệt hạ những cứ điểm sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vì vậy khi mua sản phẩm pin Iphone Pisen, mọi người nên lưu ý một số chi tiết như sau để tránh phải hàng giả ?

Nhận biết pin Iphone Pisen chính hãng

Để mua được các dòng sản phẩm pin Iphone Pisen đúng chính hãng thì các bạn nên chú ý tem nhãn thương hiệu đầy đủ. Bao gồm tem bảo hiểm 2 triệu đô cháy nổ, tem bảo hành 12 tháng đối với pin iphone, tem chống hàng nhái hàng giả, tem xuất xứ từ công ty Patech và trên sản phẩm phải có tem bảo hành sản phẩm.

Ngoài ra trong hộp sản phẩm thì có pin và miếng dán pin. Khi mua thì bạn nên lưu ý xem đúng như vậy không. Nếu lo ngại khi mua hàng thì bạn có thể trực tiếp mua ở pisenvietnam.vn hoặc truy cập fanpage: pisenvietnam, hay tới các cơ sở 3Ceasy để mua hàng chính hãng. Nếu tới các cửa hàng phân phối thì cần đầy đủ tem nhãn trên sản phẩm thì bạn có thể yên tâm mua và được bảo hành chính hãng.

Hãy thực hiện những hướng dẫn trên đây , bạn sẽ sở hưu cho mình sản phẩm chính hãng. Đừng ham rẻ mà mua ngay phải hàng rẻ, pin Iphone Pisen không chính hãng. Điều đó sẽ làm hư hỏng chiếc điện thoại, tốn tiền nhưng lại không được gì, người cuối cùng thiệt hại chính là bạn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho quý khách hàng !