Quạt mini Pisen MeatBall siêu dễ thương

Nóng Nóng Nóng làm hỏng tâm trạng chơi bời, chẳng muốn bước ra đường phố, làm mồ hồi nhễ nhãi phá hủy những tấm ảnh selfie yêu thích của bạn. Vậy thì nóng như thế này chơi bời kiểu gì đây ?

 

Chia sẻ ngay cho các bạn với bí kíp bỏ túi nho nhỏ mà Pisen VietNam dành tặng cho các bạn với dòng siêu phẩm quạt mini để bàn cầm tay Meatball. Nhỏ gọn – tiện lợi dành cho tất cả mọi người, giúp thổi bay cái nóng mùa hè một cách dễ dàng.

 

Đặc biệt dòng sản phẩm thích hợp hơn cho các bạn trẻ năng động dạo phố cuối tuần, du lịch, picnic, đi học... Bạn thoải mái tung tăng dạo phố, chụp ảnh selfie " xịn sò " các kiểu nhưng vẫn không mỏi mệt. Hoặc bạn vừa ngồi quạt mát, vừa sống ảo, quay Tik Tok đúng chuẩn lun nhé !

 

 

Vậy quạt mini để bàn cầm tay MeatBall có những đặc điểm gì ?

 

Thứ 1 : Đây là 1 dòng sản phẩm chính hãng được Pisen sản xuất nên việc sử dụng khá là yên tâm về chất lượng cũng như giá thành không quá mắc, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các công đoạn chọn vật liệu cũng như gia công đều tỉ mỉ, chất lượng khá bền tốt.

 

Thứ 2 : Dòng sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi cho mọi người luôn có thể mang theo bên mình mà không phải lo ngại chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể bỏ vào cốp xe hay balo một cách dễ dàng để có thể mang theo bên người.

 

 

Thứ 3 : Cơ động – linh hoạt,  điểm đặc biệt nổi trội mà hãng thương hiệu Pisen muốn mang tới người tiêu dùng. So với các dòng sản phẩm khác thì chiếc quạt mini Meatball vừa có thể để im một chỗ sử dụng như các quạt thông thường khác. Ngoài ra bạn có thể luôn có thể cầm trên tay và đi dạo khắp phố trong những ngày ói bức này mà không sợ mỏi tay.

 

Thứ 4 : Thời gian sử dụng quạt lâu. Khi mua bất kỳ một chiếc quạt mini di động nào thì đều chú ý tới dung lượng pin hay thời gian sử dụng bao lâu. Vì thế đối với chiếc quạt mini Pisen Meatball này có dung lượng pin khá trâu nên bạn có thể sử dụng khoảng 7 – 8 tiếng đồng hồ thoải mái mà không lo hết pin.

 

 

Thứ 5 : Dòng sản phẩm với 5 cấp độ làm mát khác nhau, giúp cho người sử dụng có thể chọn  mức độ điều chỉnh thích hợp. Ngoài ra khi chạy thì cánh quạt không gây ra quá nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng tới bạn. Đây là 1 trong những ưu điểm mà người sử dụng rất thích đối với chiếc quạt mini thông minh này.

 

Với 5 ưu điểm nổi bật của chiếc quạt mini để bàn cầm tay Pisen MeatBall này, thì bạn còn chờ gì nữa mà không tậu cho mình một em xinh xắn về để đánh bay cái nóng mùa hè này. Bản Meatball này bao gồm 2 màu sắc nhẹ nhàng cho cả nam và nữ với màu xanh dương và màu hồng nhẹ giúp các bạn có thể lựa chọn dễ dàng.

 

Hãy tới ngay Pisen VietNam để mua sắm cho mình những dòng sản phẩm chính hãng nhất bạn nhé !

 

Cùng quẩy với quạt mini Pisen Meatball cho mùa hè năng động